Breaking News

Hội thảo ĐH Stenden: Trường đứng đầu Hà Lan về Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn

Xứ sở hoa Tulip hiện đang thiết lập top 10 toàn cầu về chất lượng giáo dục (theo Universitas21 Ranking 2016) và đấy chính là quốc gia hạnh phúc thứ 7 toàn cầu (theo Diễn đàn Kinh tế quốc tế 2016). Bên cạnh đó, việc có nền kinh tế phát triển chớ ngừng đã giúp cho Hà Lan trở thành quê hương của những công ty nổi tiếng như Shell, Philips, Unilever, Heineken, ING, PostNL, KPN, KPMG, TNT…cũng như thu hút hầu hết tập đoàn đa nước lớn mạnh, mang tới nhiều cơ hội sự nghiệp vô cùng với cực kì thu hút. nên, du học Hà Lan sinh viên không những được học tập chất lượng chuyên ngành yêu thích mà còn sở hữu thời cơ học hỏi, trải nghiệm tại những cơ quan hàng đầu, gặt hái bí quyết quý giá hay là chỗ làm xứng đáng sau mỗi lúc tốt nghiệp.

Hà Lan là điểm lại đi du học nổi tiếng

với môi trường giáo dục thân thiện và chương trình học ứng dụng cao, các trường khoa học ứng dụng (KHUD) của Hà Lan ngày càng được không ít học sinh sinh viên sử dụng theo học. Theo số liệu cập nhật đến ngày 30.01.2017 của tổ chức Giáo dục thế giới Hà Lan (Nuffic), hiện đang sở hữu 446.000 học viên đang học tập và nghiên cứu tại các trường KHUD của Hà Lan, hình thành vì vậy môi trường học tập đa văn hóa thân thiện sôi động. sở hữu phần lớn điểm tới học tập để học viên cân nhắc nhưng mà nếu chúng ta đam mê ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Truyền thông, công nghệ thông tin, Logistics, Marketing, Kinh doanh Quốc tế…thì chớ nên bỏ qua Đại học KHUD Stenden. có chất lượng giáo dục chung tọa lạc top 10 Hà Lan và dẫn đầu toàn quốc về giảng dạy ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, hằng năm Stenden được 11.000 sinh viên được thành lập 85 quốc gia trên khắp quốc tế chọn lựa theo học.

Đại học Stenden đào tạo vì vậy các chuyên viên tài năng cho ngành công nghiệp chớ khói quốc tế

Nhằm cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc về chương trình dạy, yêu cầu đầu vào, số tiền học tập, cuộc sống du học…Du học INEC phối tương thích cùng Đại học Stenden tổ chức buổi hội thảo cùng với chủ đề:

Giao lưu với Đại học Stenden – top 10 trường KHUD tốt nhất Hà Lan

Tại Đà Nẵng

  • Thời gian: 17g30 thứ Tư ngày 01.03.2017
  • Địa điểm: 51L Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu

Tại Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 17g30 thứ Sáu ngày 03.03.2017
  • Địa điểm: 279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10

Đăng kí TẠI ĐÂY thường hotline 093 409 8883 093 938 1081 093 409 2442

Tham gia hội thảo, quý phụ huynh cùng với học sinh sinh viên (HSSV) sẽ được giao lưu trực tiếp với đại diện Stenden về những vấn đề hiện đang quan tâm về trường nói riêng và đi du học Hà Lan nói chung.Đại diện trường Stenden sẽ giới thiệu cùng với quý khách tham dự thủ pháp giảng dạy Hơn thế của trường: Học tập dựa trên thủ pháp giải quyết vấn đề.Sự kiện này tương đối sẽ trao đổi cụ thể về học bổng Holland Scholarship trị giá 5.000 Euro áp dụng cho sinh viên thế giới được công nhận nhập học kì tháng 9/2017 tại Stenden. vì vậy, nếu học sinh muốn thử sức cùng học bổng này thì vì vậy tham dự hội thảo để tìm hiểu kĩ hơn về điều kiện, thủ tục hồ sơ cần thiết lúc chuơng trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn này sắp kết thúc.

Một góc bên trong khách sạn 4 sao được thành lập ngay trong khuôn viên Đại học Stenden

Trường Quản trị Khách sạn Stenden xây dựng tại Leeuwarden – Thủ đô Văn hóa Châu Âu 2018 nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên tuyệt lịch sự, 1 số công lập trình cổ kính với một số nét văn hóa ấn tượng. là học viện khách sạn lớn nhất châu Âu, Stenden được chấp nhận chứng nhận 1 số bộ phận uy tín như NVAO, Hiệp hội Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn nước Anh, Trung tâm giảng dạy Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn thế giới và chứng nhận Châu Âu về Chất lượng giảng dạy quốc tế. Đây không chỉ ấy là thành tựu đáng ngưỡng mộ mà còn minh chứng cho chương trình giảng dạy Stenden đã được tiếp thu rộng rãi thế giới.

Nhờ vào uy tín giáo dục mạnh mẽ, Stenden đã trở thành đối tác cùng Đại học Derby (top 10 trường Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất của Anh). nên, HSSV theo học thạc sĩ chuyên ngành này chả những được thụ hưởng giáo trình lịch sự quốc tế mà còn được nhận được bằng cùng bởi cấp từ 2 ngôi trường danh tiếng của Hà Lan và UK, lợi thế cạnh tranh vô cùng đáng kể mỗi lúc tìm ra nghề nghiệp.học sinh sinh viên Stenden tiếp xúc cùng thực tiễn ngành nghề ngay trong trường

Khác cùng 1 số trường tại Hà Lan, Stenden không có học bổng cho học viên toàn cầu ngoài chương trình đào tạo bổng Chính phủ Holland Scholarship. Đổi tới, trường có chương trình tập sự hưởng lương vô với cực kì cuốn hút dành cho học sinh khi thực tập trong khách sạn 4 sao trong khuôn viên trường hay là 1 số khách sạn tại 1 số cường quốc dịch vụ trên khắp thế giới. Nhờ đó, một số em không những được rèn luyện tay nghề thành thạo, tích lũy mẹo ngành nghề mà còn có thêm thu nhập để giảm bớt áp lực tài chính mỗi khi du học Hà Lan.

96% sinh viên Stenden có được việc làm chỉ trong vòng 4 tháng sau khi nhận được bằng, trong đó có một số khách sạn nổi tiếng như Hilton Worldwie và Marriott Hotels & Resorts.

Ngoài ngành công nghiệp không khói, Stenden còn giảng dạy khá nhiều lĩnh vực luôn cần nguồn nhân lực cấp độ cao như Truyền thông, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Logistics, công lập nghệ thông tin…đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh sinh viên toàn quốc tế. với giáo trình gắn liền cùng thực tiễn ngành nghề, định hướng quốc tế và mẹo giảng dạy hiện đại, Stenden mang tới nền tảng vững chắc cho học sinh sinh viên chinh phục mục tiêu vị trí công việc tương lai.

Đại học Stenden hiện đang tuyển sinh cho kì nhập học cuối với trong năm 2017, nếu chẳng nộp hồ sơ đúng hạn những em phải đợi thêm nửa năm, lãng chi phí thời gian quý giá và chậm chân hơn so với chúng ta đồng trang lứa trong con đường công việc. không những vậy, cơ hội tìm ra học bổng 5.000 Euro cũng không còn hầu như tất cả thời gian vì vậy nếu ta bỏ lỡ hội thảo này thì sẽ vô với đáng tiếc.

Phan Trần Phương Trang – học viên ngành Thạc sĩ Quản trị Khách sạn tại Stenden

thời cơ chỉ dành cho những ai biết nắm bắt, tất tần tật thông tin mới nhất về học bổng, sử dụng ngành học, thủ tục hồ sơ, chi phí, cuộc sống sinh hoạt…đang chờ đợi quý khách tham dự vào đầu tháng 3 tại cả Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Để đảm bảo thành tích tương tác, chúng tôi sẽ giới hạn số người, đăng kí ngay bằng bây giờ để giữ chỗ! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

doanh nghiệp du học INEC

  • Tổng đài: 1900 636990
  • Miền Bắc & Nam: 093 938 1081 – 093 409 2442
  • Miền Trung: 093 409 9070
  • Email: inec@inec.vn

Không có nhận xét nào