Breaking News

Đi du học Thụy Sĩ 2018 có khó không?

Đi đi du học Thụy Sĩ dễ hay là khó ?  câu hỏi làm đau đầu những chúng ta trẻ bởi nỗi lo lắng về chi phí, chất lượng đào tạo, cơ hội việc làm. Năm 2018, nhiều Trường triển khai chương trình học bổng du học Xứ sở đồng hồ lên đến 44%, là cơ hội vàng để Sinh viên làm thủ tục du học Thụy Sĩ.

tọa lạc tại điểm giao thoa của bốn nền văn minh lớn nhất Âu châu là Pháp, Đức, Ý và Áo đã làm cho Thụy Sĩ sở hữu một nền văn hóa phong phú, nhiều và giàu tính kế thừa. Cộng với tiêu chuẩn cuộc sống cao, mức độ bảo vệ gần như là tuyệt đối, chất lượng giáo dục được toàn cầu công nhận, Thụy Sĩ nghiễm nhiên trở thành điểm đến đi du học hàng đầu của Học sinh nước ngoài. Thế nhưng, đi du học Thụy Sĩ dễ hay khó chính là vấn đề được quan tâm đông đảo khi mà đất nước này vốn được biết tới cùng với phí khá đắt đỏ và những Học viện đào tạo cực kỳ danh tiếng.



đi du học Xứ sở đồng hồ dễ hay khó ? Điều kiện du học Xứ sở đồng hồ như thế nào?

Thụy Sỹ được biết tới là nơi khai sinh ra ngành công nghiệp du lịch, nhà hàng khách sạn. Đây là quê hương của César Ritz – người sáng lập nên chuỗi khách sạn Ritz-Paris trứ danh trong giới thượng lưu khắp toàn cầu. Ông chính là người góp phần đặt ra các quy chuẩn khắt khe trong quá trình vận hành và phát triển của ngành nhà hàng khách sạn đẳng bậc. đi du học Thụy Sỹ nhóm ngành nhà hàng khách sạn – là cái nôi chuyên đào tạo nên những nhà quản lý chuyên nghiệp Top cho toàn toàn thế giới. Hơn 90% nhà quản lý khách sạn lớn thế giới xuất thân từ nền giáo dục đẳng cấp của Thụy Sĩ.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh cùng với danh tiếng, chất lượng giảng dạy nhóm ngành nhà hàng khách sạn, Xứ sở đồng hồ còn mang lên đến cho Sinh viên chọn lựa khóa học phong phú với điều kiện đầu vào vô cùng linh động. tại đây, các bạn sẽ được chọn những chuyên ngành học như quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, thiết kế và trang trí nội thất khách sạn, đi du học Xứ sở đồng hồ chuyên ngành ẩm thực, nghệ thuật làm bánh và chocolate, quản lý kinh doanh… từ cấp Cao đẳng, đại học cho đến sau ĐH.

du học Thụy Sĩ có dễ không? Câu trả lời là DỄ. Bởi, điều kiện đầu vào những chương trình ở Thụy Sỹ rất linh động, chắc chắn là đáp ứng được nhu cầu học tập của bất kỳ Học sinh nào.

>> Trích nguồn: https://duhocthuysi.vn/du-hoc-thuy-si-de-hay-kho/

Không có nhận xét nào